Xây nhà trọn gói Đắk Nông được nhiều gia chủ lựa chọn khi có nhu cầu. Cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ cũng như báo giá trong bài viết nhé! 


Dịch vụ xây nhà trọn gói tại tỉnh Đắk Nông là giải pháp toàn diện giúp gia chủ xây dựng tổ ấm theo yêu cầu mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ hiện đại này cũng như báo giá chi tiết và một số mẫu nhà xu hướng, độc đáo nhất từ AIOHomes.

Tìm hiểu dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Nông

Đắk Nông là tỉnh nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của Tây Nguyên, nằm trọn trên cao nguyên M’Nông. Địa hình xen kẽ giữa cao nguyên và núi cao. Nơi đây có khí hậu nhiệt đới gió mùa, phân hoá 2 mùa rõ rệt gồm mùa khô và mùa mưa. Đất đai trù phú, chủ yếu là đất đỏ bazan, đất xám, đất đen bồi tụ. Chính vì thế, trong việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng nhà cửa cần đặc biệt chú trọng.

Ngày nay, nhịp sống hiện đại, tốc độ phát triển nhanh dẫn đến các dịch vụ ngày càng nở rộ. Trong đó, xây nhà trọn gói Đắk Nông được nhiều gia chủ tin tưởng. Với dịch vụ này, gia chủ chỉ cần “đưa đề bài”, đơn vị thi công AIOHomes sẽ thực hiện mọi công đoạn, từ lên bản vẽ, mua nguyên vật liệu, đến thi công và hoàn thiện.

Gia chủ không cần tốn nhiều thời gian và công sức để kiểm soát các giai đoạn thi công. Sau thời gian theo thỏa thuận sẽ nghiệm thu và nhận bàn giao công trình.

Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Nông chi tiết nhất

Trên thị trường, công thức tính giá xây nhà trọn gói Đắk Nông thường được áp dụng như sau:

Giá thành = Đơn giá xây dựng * Diện tích xây dựng.

Trong đó, hiện nay đơn giá xây dựng tại Đắk Nông sẽ dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 9 triệu đồng mỗi một mét vuông. Chi phí này sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Diện tích và kiểu dáng: Ngôi nhà diện tích lớn hơn, có kiểu dáng phức tạp, đòi hỏi công sức và nhân lực lớn, nguyên vật liệu nhiều hơn sẽ có giá cao hơn.
  • Đặc điểm ngôi nhà: Chi phí sẽ thay đổi tuỳ thuộc gia chủ xây nhà cấp 4, mái thái, nhà phố hay mái nhật, biệt thự,...
  • Vị trí: Thi công tại khu vực có điều kiện giao thông thuận tiện, dễ tiếp cận sẽ có giá thấp hơn khu vực xa xôi, địa hình phức tạp. 

Do đó, trước khi ký kết hợp đồng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thị trường, lựa chọn các đơn vị thi công uy tín, điều khoản rõ ràng, đầy đủ pháp lý. Trước khi thực hiện, đơn vị thi công sẽ có bản dự toán chi tiết các hạng mục và thống nhất với gia chủ. 

Giá dịch vụ xây nhà trọn gói tùy thuộc vào nhiều yếu tốGiá dịch vụ xây nhà trọn gói tùy thuộc vào nhiều yếu tố
Giá dịch vụ xây nhà trọn gói tùy thuộc vào nhiều yếu tố

AIOHomes - Đơn vị thi công xây nhà trọn gói Đắk Nông uy tín nhất

Trước sự ra đời của hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, AIOHomes là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, được các gia chủ tại Đắk Nông tin tưởng. 

AIOHomes - Viettel Construction là một trong những đơn vị chủ lực, thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Viettel với bề dày hơn 30 năm hoạt động. Chú trọng vào chất lượng, đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên viên, kiến trúc sư lên đến hơn 11.000 người, thành công xây dựng hơn 147 nghìn dự án.

Đặc biệt, đội ngũ kiến trúc sư với sự sáng tạo, trình độ cao, tôn trọng cá tính riêng của mỗi gia chủ. Mỗi một dự án sẽ được thiết kế riêng biệt, dựa theo nhu cầu, sở thích, độc quyền.

Bên cạnh đó, kiến trúc Đắk Nông chịu ảnh hưởng nhiều của Đắk Lắk với nét văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Các vật liệu như gỗ, tre, trúc, nứa, dây rừng,... rất được ưa chuộng. Do đó, các gia chủ có tầm nhìn chiến lược nên lựa chọn dịch vụ tư vấn, thi công nhà trọn gói. AIOHomes Viettel với các thiết kế hướng đến sự bảo tồn, gìn giữ tinh hoa văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đã và đang được nhiều gia chủ yêu thích. Tiêu biểu như các công trình Homestay, Villa, Retreat, Khu du lịch sinh thái,...

AIOHomes cam kết cung cấp đến khách hàng những điều sau:

  • Cung cấp dịch vụ khảo sát mặt bằng, hỗ trợ xin cấp phép, đầy đủ thủ tục pháp lý, tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí.
  • Thiết kế sáng tạo, đa dạng phong cách, mang đậm hơi thở cá nhân của gia chủ.
  • Lên bảng dự toán chi tiết, minh bạch, chi phí công khai, ký kết hợp đồng với thủ tục nhanh gọn.
  • Tiến hành thi công cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, thực hiện nghiêm túc các biện pháp an toàn lao động, có chuyên viên giám sát 24/24.
  • Nguyên vật liệu chất lượng, giá thành cạnh tranh, cam kết không phát sinh chi phí ngoài dự án, chính sách bảo hành dài hạn.

Các công trình xây nhà trọn gói Đắk Nông tiêu biểu

AIOHomes - Viettel Construction đã tiến hành thi công và nghiệm nhiều công trình xây nhà trọn gói tại Đắk Nông, bạn đọc có thể tham khảo dưới đây.

Nhà 2 tầng mái Thái sang trọng

Nhà 2 tầng mái Thái sang trọng, hiện đại với cơ ngơi rộng rãi, thông thoáng chính là lựa chọn được nhiều gia chủ Đắk Nông yêu thích. Ngôi nhà 2 tầng do AIOHomes thiết kế và thi công với đầy đủ công năng, đáp ứng nhu cầu cho gia chủ có nhiều thành viên. 

Nhà mái Thái 2 tầng hiện đại, đầy đủ công năngNhà mái Thái 2 tầng hiện đại, đầy đủ công năng
Nhà mái Thái 2 tầng hiện đại, đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 mái Nhật với sân vườn rộng rãi

Đắk Nông là tỉnh thành có diện tích rộng, các gia chủ thường ưa chuộng mẫu nhà có sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái hài hòa giữa thiên nhiên và ngôi nhà, đem đến chốn bình yên cho gia chủ.

Nhà phố hiện đại

Nếu bạn ở khu vực thành phố Gia Nghĩa hay các thị xã, thị trấn sầm uất với diện tích nhỏ thì có thể tham khảo mẫu nhà phố hiện đại. Thiết kế nhà ống giúp gia tăng diện tích sử dụng, kết hợp thiết kế tối giản, tiện nghi mà không kém phần cao cấp. 

Thiết kế nhà phố cao tầng hiện đạiThiết kế nhà phố cao tầng hiện đại
Thiết kế nhà phố cao tầng hiện đại

Trên đây là chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Nông mới nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích để bắt tay vào xây dựng mái ấm của riêng mình. Bạn đọc có thể liên hệ tổng đài 1800.93.88 của AIOHomes Construction để được tư vấn chi tiết nhất!