Hãy tìm hiểu thông tin dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk, các mẫu nhà độc đáo nhất trong bài viết để có phương án phù hợp nhất. 

Xây nhà trọn gói Đắk Lắk là dịch vụ thi công xu hướng đang được nhiều gia chủ tin chọn. Cùng tìm hiểu các thông tin về dịch vụ, báo giá mới nhất cũng như một số mẫu nhà độc đáo nhất trong bài viết.

Tìm hiểu về dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk

Đắk Lắk là tỉnh thành nằm ở trung tâm Tây Nguyên với thủ phủ là thành phố Buôn Ma Thuột. Là tỉnh thành nổi tiếng với xuất khẩu các mặt hàng nông sản như cafe, điều, hồ tiêu, mật ong,.. Đắk Lắk dần trở thành “trái tim” của khu vực Tây Nguyên. 

Bên cạnh đó, Đắk Lắk có điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt, diện tích chủ yếu là đất xám, đất đỏ bazan, kết cấu dễ vỡ, dễ bị rửa trôi. Khí hậu mang đặc trưng của nhiệt đới gió mùa cao nguyên với mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa mưa dễ xảy ra ngập úng cục bộ, điều này ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế cấu trúc nhà ở của người dân nơi đây, đặc biệt là nền móng. 

Đặc biệt, vùng đất Đắk Lắk là cái nôi của di sản văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, được gìn giữ, bảo tồn và phát triển bởi đồng bào các dân tộc Xơ Đăng, Ê Đê, Ba Na, M’nông,... Nơi đây có tiềm năng lớn trong phát triển văn hoá và du lịch bản sắc dân tộc. 

Dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk ngày càng được ưa chuộngDịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk ngày càng được ưa chuộng
Dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk ngày càng được ưa chuộng

Chính vì những điều này mà dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Dịch vụ xây nhà trọn gói hay còn được gọi là dịch vụ “chìa khoá trao tay”. Khi đó, chủ nhà chỉ cần đưa “đề bài”, đơn vị thi công sẽ đảm bảo thực hiện từ A đến Z. Từ quá trình thiết kế, mua vật liệu cho đến khâu thi công và bàn giao công trình. 

Nhờ đó, chủ nhà được đảm bảo nhận được công trình nghiên cứu thiết kế bởi kiến trúc sư và thi công đảm bảo đáp ứng các điều kiện về khí hậu, thổ nhưỡng,... Đặc biệt, với những gia chủ có tầm nhìn xa muốn triển khai các kế hoạch kinh doanh homestay, retreat, nhà văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên thì lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói là điều cần thiết!

Báo giá chi phí xây nhà trọn gói Đắk Lắk

Hiện nay, giá thành thi công xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như loại nhà, loại móng, loại mái, giá thành vật liệu, vị trí xây dựng,... Thông thường, đơn vị thầu sẽ dựa theo yêu cầu chi tiết của gia chủ để lên bảng dự toán chi tiết để hai bên cùng lựa chọn, thống nhất.

Để nắm bắt sơ lược chi phí cho dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk, bạn có thể tính toán theo công thức cơ bản: Tổng chi phí = Đơn giá xây nhà trọn gói x Tổng diện tích xây dựng

Trong đó, đơn giá xây dựng nhà trọn gói tại tỉnh Đắk Lắk dao động từ khoảng 6.000.000 VNĐ đến 9.000.000 VNĐ/ m2.

AIOHomes Viettel Construction - Đơn vị xây nhà trọn gói Đắk Lắk uy tín

Hiện nay, giữa hàng trăm đơn vị nhà thầu tại tỉnh Đắk Lắk, AIOHomes Viettel Construction đã và đang trở thành địa chỉ uy tín cho các gia chủ có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói. 

AIOHomes Viettel sở hữu hệ thống chi nhánh tại hơn 300 quận, huyện, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành cả nước với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao lên đến hơn 11.000 người. AIOHomes Viettel đã thi công và nghiệm thu hơn 147 nghìn dự án, tự hào chắp cánh cho hàng trăm ngàn gia đình “an cư lập nghiệp”. 

Trên hết, đội ngũ AIOHomes luôn hướng đến phương châm phụng sự khách hàng, tôn trọng cá tính của gia chủ. Vì thế, mỗi một bản thiết kế đều được kiến trúc sư phát triển dựa trên sở thích, cá tính của gia chủ. Những thiết kế độc quyền, mang đậm hơi thở cá nhân của gia chủ luôn được ưa tiên.

Ngoài ra, dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk cũng chú trọng đến sứ mệnh bảo tồn, gìn giữ đặc sắc văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên nếu gia chủ yêu cầu. Các vật liệu tre, trúc, gỗ nguyên khối, dây mây,... sẽ được kiến trúc sư thiết kế giữ nguyên bản sắc hoặc cách điệu, cải tiến cho phù hợp với thực tế.  Đây là điều mà chỉ có đơn vị thi công lớn với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao như AIOHomes Viettel Contruction có thể thực hiện. 

AIOHomes là đơn vị cung ứng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tínAIOHomes là đơn vị cung ứng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín
AIOHomes là đơn vị cung ứng dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín

Dưới đây là những cam kết của AIOHomes với khách hàng:

  • Dịch vụ khảo sát, tư vấn chuyên nghiệp và miễn phí.
  • Mẫu thiết kế đa dạng, sáng tạo, bắt kịp xu hướng, đội ngũ kiến trúc sư tinh hoa.
  • Lên dự toán chi tiết từng hạng mục, báo giá minh bạch và chỉnh sửa theo yêu cầu.
  • Cam kết tuân thủ hợp đồng, tiến độ thi công, đảm bảo an toàn lao động, tuân thủ mọi quy trình an toàn.
  • Giá thành cạnh tranh, cam kết không phát sinh bất cứ khoản chi phí ngoài dự toán, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Các dự án xây nhà trọn gói tiêu biểu, độc đáo tại Đắk Lắk

AIOHomes đã thực hiện thi công nhiều công trình tại Đắk Lắk. Dưới đây là một số dự án tiêu biểu tại đây mà bạn có thể tham khảo. 
Biệt thự bề thế kiến trúc Địa Trung Hải.

Một căn biệt thự Địa Trung Hải của gia chủ theo đuổi phong cách phóng khoáng, đậm hơi thở thiên nhiên với màu sắc trang nhã, sang trọng. Đây là một công trình thi công của dịch vụ xây nhà trọn gói Đắk Lắk mà AIOHomes đã hoàn thiện. 

Biệt thự phong cách Địa Trung Hải đẳng cấpBiệt thự phong cách Địa Trung Hải đẳng cấp
Biệt thự phong cách Địa Trung Hải đẳng cấp

Nhà phố cao tầng hiện đại

Thiết kế nhà phố với 3 tầng hiện đại, phù hợp với đại gia đình nhiều thành viên được AIOHomes hoàn thiện tại tỉnh Đắk Lắk. Đơn giản nhưng đầy đủ công năng và không kém phần sang trọng khiến gia chủ hài lòng tuyệt đối.

Nhà 2 tầng đẹp thích hợp ở địa hình cao

Mẫu nhà 2 tầng rộng rãi kèm sân vườn phù hợp với các gia chủ ở vùng núi cao như Đắk Lắk. Thiết kế hiện đại mà không kém phần ấm cúng, tiện nghi. 

AIOHomes hoàn thiện căn nhà 2 tầng cho khách hàng ở Đắk LắkAIOHomes hoàn thiện căn nhà 2 tầng cho khách hàng ở Đắk Lắk
AIOHomes hoàn thiện căn nhà 2 tầng cho khách hàng ở Đắk Lắk

Xây dựng nhà là việc hệ trọng, là khởi đầu cho cuộc sống của mỗi gia đình. Để được tư vấn hỗ trợ xây dựng một ngôi nhà độc đáo, chất lượng, bạn có thể liên hệ với AIOHomes qua tổng đài 1800.93.88.