Xây nhà trọn gói Viettel có tốt không? Có nên lựa chọn dịch vụ xây nhà Viettel không? Hãy cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!


Xây nhà trọn gói đang trở thành một xu hướng phổ biến hiện nay bởi sự tiện lợi và tiết kiệm mà nó mang lại cho các gia chủ. Khi nhắc đến xây nhà trọn gói, dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel luôn thu hút được sự chú ý của nhiều người. Vậy xây nhà trọn gói Viettel có tốt không? Có nên lựa chọn dịch vụ xây nhà Viettel không?

Xây nhà trọn gói Viettel là gì?

Xây nhà trọn gói Viettel là dịch vụ xây nhà trọn gói được cung cấp bởi AIOHomes - đơn vị trực thuộc công ty công trình Viettel Construction. Với hơn 11.000 nhân viên phủ sóng trên 700 quận huyện trên 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 500 kỹ sư và gần 100 kiến trúc sư có trình độ cao, Viettel Construction đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ xây nhà trọn gói tại Việt Nam.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel tạo ra một hệ sinh thái toàn diện cho ngôi nhà với nhiều sản phẩm và dịch vụ bao gồm tư vấn thủ tục xây dựng, thiết kế kiến trúc - nội thất, thi công xây dựng, cung cấp nội thất và thiết bị gia đình với ba tiêu chí: không thay đổi giá cả - không phát sinh chi phí trong quá trình thi công, 
đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tuân thủ tiến độ thi công được quy định trong hợp đồng đã ký kết.

Ngôi nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là không gian để trải nghiệm và thưởng thức cuộc sống. Dịch vụ xây nhà trọn gói của Viettel với hệ sinh thái của Viettel Construction mang lại cho khách hàng một trải nghiệm xây nhà nhẹ nhàng và hiệu quả hơn bằng cách tích hợp nhiều dịch vụ và giải pháp, đồng hành cùng khách hàng suốt "vòng đời" của ngôi nhà.

Các hạng mục xây nhà trọn gói Viettel

Các bước trong dịch vụ xây nhà trọn gói của Viettel bao gồm:

  • Thực hiện thủ tục xin phép từ cơ quan chức năng.
  • Thiết kế: Gồm các bước lên ý tưởng, thiết kế sơ bộ và thiết kế chi tiết.
  • Dự toán chi phí công trình: Từ bản thiết kế được phê duyệt cần tiến hành lập dự toán chi phí xây nhà trọn gói chi tiết cho công trình.
  • Triển khai thi công: Gồm các bước chuẩn bị mặt bằng, thi công phần thô và thi công hoàn thiện.
  • Nghiệm thu công trình: Sau khi công trình được hoàn thiện thì cần nghiệm thu công trình để đảm bảo đúng thiết kế, chất lượng thi công được tốt nhất.
  • Hoàn công: Đây là bước cuối cùng trong quá trình xây dựng nhà trọn gói.
  • Bảo hành công trình: Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel, khách hàng sẽ được cam kết bảo hành lên đến 5 năm.

Quy trình xây nhà trọn gói Viettel

Dịch vụ xây nhà trọn gói giúp bạn hoàn thành mọi công việc để thực hiện dự án xây nhà mơ ước của mình. Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi với các bước như sau:

Bước 1: Thu thập thông tin và thăm dò yêu cầu khách hàng

Các gia chủ tiếp xúc với nhà cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói AIOHomes sau đó cung cấp thông tin và yêu cầu về dự án xây dựng. Trong quá trình này, quan trọng để chú ý đến các yếu tố như:

  • Cung cấp thông tin, nhu cầu về tiện ích công trình, bao gồm số lượng phòng, số tầng, và diện tích, càng chi tiết sẽ giúp cho đơn vị thi công thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn. Những thông tin này không chỉ cần thiết cho quá trình thiết kế mà còn giúp dự trù thời gian và kinh phí thi công.
  • Việc cung cấp thông tin về vị trí xây dựng, mặt tiền và giao thông là rất quan trọng, vì nó liên quan đến chi phí vận chuyển nguyên vật liệu.
  • Thông tin về tình trạng hiện tại của nhà và đất, cũng như các tài liệu pháp lý như chứng minh quyền sử dụng đất, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giúp xác định mật độ xây dựng được phép và lập phương án thiết kế sơ bộ.
Thăm dò yêu cầu khách hàng là bước đầu tiên trong quy trình xây nhà trọn gói Viettel

Bước 2: Tư vấn, đề xuất giải pháp và báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, AIOHomes sẽ tổ chức thảo luận và đề xuất các giải pháp cụ thể dựa trên yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, đề xuất báo giá cho việc thiết kế và lập khái toán thi công, với đơn giá dựa trên tổng chi phí ước tính cho dự án xây dựng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi các thảo luận được đồng thuận, đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel - AIOHomes ẽ chuẩn bị hợp đồng dựa trên những thỏa thuận đã thảo luận. Khách hàng có thể xem xét hợp đồng và đề xuất sửa đổi hoặc bổ sung nếu cần. 
Tiếp đến, hai bên sẽ thực hiện việc ký kết hợp đồng và nhà thầu sẽ nhận tiền đặt cọc trước khi bắt đầu quá trình thực hiện dự án.

Bước 4: Thiết kế

Dựa trên các thỏa thuận đã đạt được, AIOHomes sẽ bắt đầu quá trình thiết kế chi tiết cho dự án. Bản vẽ chi tiết sẽ cho khách hàng cái nhìn rõ ràng về mặt bằng, diện tích, cũng như công năng của từng phòng và cảnh quan xung quanh. Từ đó, có thể dự đoán và tối ưu hóa kinh phí và vật liệu sử dụng.

Quá trình từ khâu thiết kế sơ bộ cho đến bản vẽ xin cấp phép xây dựng và thậm chí bản vẽ 3D, AIOHomes sẽ liên tục giữ tương tác với khách hàng. Sự kết nối mạch lạc này trong suốt quá trình triển khai sẽ đảm bảo rằng dự án được hoàn thiện một cách toàn vẹn và phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Thi công

AIOHomes sẽ bắt đầu quá trình thi công, cam kết thực hiện theo kế hoạch và đảm bảo chất lượng suốt quá trình xây dựng. Quá trình này bao gồm nhiều giai đoạn khác nhau bao gồm:

  • Chuẩn bị: Xác định vị trí công trình, chuẩn bị mặt bằng xây dựng và tập kết vật liệu.
  • Thi công phần cơ bản: Bao gồm việc ép cọc, xây dựng móng, hệ thống ngầm, tường nhà và mái nhà.
  • Trang trí: Bao gồm sơn nước, lắp lan can, tay vịn cầu thang, cửa cổng, ốp đá, lắp đặt trần và kính cửa.
  • Lắp đặt hệ thống điện và nước: Bao gồm lắp đặt công tắc, máy bơm, ổ điện, đèn chiếu sáng, chậu rửa và thiết bị vệ sinh.

Bước 6: Hoàn thiện công trình và tiến hành nghiệm thu

Khách hàng đến nhận bàn giao công trình nhà ở của mình và liên hệ với đơn vị thi công nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết. Sau đó, tiến hành thanh toán và đơn vị thi công cung cấp các chính sách bảo hành cho khách hàng.

Giá xây nhà trọn gói tại Viettel

Đơn giá xây nhà trọn gói Viettel năm 2024 sẽ dao động từ 6.000.000đ – 9.000.000đ/m2. Chi phí xây dựng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào loại kiểu nhà. Ví dụ như: nhà cấp 4, mái thái, mái nhật, hiện đại, hoặc tân cổ điển và cả các loại móng như: móng đơn, móng băng, cọc tre, cọc cừ tràm, cọc BTCT.

Để nhận được báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ với dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel - AIOHomes qua số hotline 18009388.

Điểm nổi bật dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel

Dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel sở hữu các điểm nổi bật như sau:

Thương hiệu tin cậy, đạt nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực xây dựng

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Viettel Construction - đơn vị cung cấp dịch xây nhà trọn gói đã dành được nhiều giải thưởng danh giá, góp phần khẳng sự uy tín và năng lực của doanh nghiệp.

Một số giải thưởng danh giá có thể kể đến đó là: Giải Vàng Công ty xây dựng của năm International Business Awards 2023, Top 50 Doanh Nghiệp Sáng Tạo và Kinh Doanh Hiệu Quả Việt Nam 2023, Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2023, Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam (Vietnam Best Profitable)...

Đơn vị xây nhà trọn gói "gạo cội"

Với 29 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và hơn 147.000 công trình đã được hoàn thành, đơn vị xây nhà trọn gói Viettel - AIOHomes sẽ có bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng ngôi nhà chất lượng cao, mang đậm nét riên của từng gia chủ.

Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao lên đến hơn 11.000 người trải rộng khắp 63 tỉnh thành cùng với hơn 500 kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn sáng tạo, ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ được "vẽ" trên giấy và "biến" thành hiện thực nhanh chóng với chất lượng cao và chi phí tối ưu nhất.

Quy trình thi công bài bản, chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015

Mọi ngôi nhà xây dựng đều được AIOHomes - Đơn vị xây nhà trọn gói Viettel cam kết chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, từ khâu tuyển chọn nguyên vật liệu tới nghiệm thu công trình, chuẩn tiến độ thi công theo thỏa thuận đã ký kết trong hợp đồng.

Luôn minh bạch và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng

Mỗi công trình trong quá trình xây dựng đều được quản lý nghiêm ngặt theo đúng quy trình đã cam kết, kết hợp cùng hệ thống camera sẽ giúp các gia chủ an tâm về chất lượng, giám sát công trình ở mọi nơi mọi lúc khi cần.

Bên cạnh đó, AIOHomes sẽ linh hoạt sửa chữa bản thiết kế trong quá trình thi công theo nhu cầu chủ nhà mà không phát sinh bất kì chi phí nào khác.

Luôn Luôn minh bạch và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng là tôn chỉ làm việc của đội ngũ AIOHomes

Xây nhà Viettel có tốt không? Có nên lựa chọn xây nhà trọn gói Viettel?

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình đáp án cho câu hỏi xây nhà trọn gói Viettel có tốt không hay có nên lựa chọn xây nhà trọn gói Viettel hay không?

Có thể nhận thấy, với sự gia tăng không ngừng của nhu cầu từ phía cộng đồng, yêu cầu về chất lượng ngày càng nghiêm ngặt, cùng với sự mong muốn về tiện nghi và hiện đại, sự xuất hiện của dịch vụ xây nhà trọn gói Viettel Không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý các nhà thầu trong quá trình thi công, mà còn hướng tới một trải nghiệm hoàn toàn mới, phù hợp trong xã hội thời nay.