Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên chi tiết cũng như các mẫu nhà xu hướng, độc đáo sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Xây nhà trọn gói Điện Biên là dịch vụ được nhiều gia chủ tin chọn khi có nhu cầu. Lựa chọn dịch vụ này, gia chủ sẽ không cần lo lắng đến rất nhiều vấn đề khi quyết định xây “tổ ấm”. Bài viết dưới đây, chuyên trang sẽ gửi đến bạn đọc các thông tin chi tiết về dịch vụ, báo giá cũng như đơn vị cung ứng uy tín nhất.

Hiểu rõ hơn về dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên

Trước cuộc sống hiện đại, xu hướng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ngày càng được ưa chuộng. Đây là dịch vụ mà đơn vị xây dựng chịu trách nhiệm toàn bộ, từ quá trình thiết kế, xin cấp phép, thi công cho đến hoàn thiện. Gia chủ chỉ cần bàn giao đất và nhận nhà hoàn thiện sau thời gian thi công được thỏa thuận trong hợp đồng.

Theo đó, Điện Biên là tỉnh có địa hình hiểm trở, chủ yếu là đồi núi dốc, xen lẫn các thung lũng và hệ thống sông chằng chịt. Đây là nơi cư trú của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó đông nhất là dân tộc Mông. 

Dịch vụ xây nhà trọn gói từ A đến Z đang được ưa chuộngDịch vụ xây nhà trọn gói từ A đến Z đang được ưa chuộng
Dịch vụ xây nhà trọn gói từ A đến Z đang được ưa chuộng

Chính vì thế, các đơn vị nhận dự án xây nhà trọn gói tại đây cần sở hữu nguồn nhân lực giỏi đồng thời có các giải pháp để thiết kế phù hợp với khí hậu đặc thù và điều kiện thổ nhưỡng tại đây. Không chỉ thế, đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên phải nghiên cứu kỹ lưỡng nét đặc sắc văn hóa, tôn giáo.

Lựa chọn dịch vụ trọn gói giúp gia chủ không cần tốn nhiều thời gian, công sức mà có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước, thiết kế theo phong cách, sở thích, nhu cầu gia chủ.

Cập nhật báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên mới nhất

Để tính sơ bộ giá trọn gói, bạn có thể áp dụng công thức sau: Chi phí xây dựng = Tổng diện tích thi công * Đơn giá thi công 

Trong đó, Hiện nay, giá dịch vụ thi công xây nhà trọn gói Điện Biên dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 9 triệu/m2. 

Chi phí thi công nhà trọn gói phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là một số những yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng mà bạn đọc nên biết:

  • Diện tích xây dựng càng lớn, thời gian thi công càng kéo dài thì chi phí càng cao.
  • Vị trí địa lý xa trung tâm, vận chuyển nguyên vật liệu khó khăn sẽ tốn kém hơn.
  • Các yếu tố thiết kế như kiểu dáng, phong cách, loại mái, loại nền quyết định chi phí thi công.
  • Chi phí vật liệu xây dựng quyết định tổng chi phí. 

AIOHomes trực thuộc tập đoàn Viettel - Đơn vị thi công xây nhà trọn gói Điện Biên uy tín

Trước nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân tại tỉnh Điện Biên, AIOHomes Construction trở thành đơn vị được tín nhiệm hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ xây nhà trọn gói. 

Thuộc hệ sinh thái mang tầm cỡ Quốc Tế của Tập đoàn Viettel với hơn 30 năm hoạt động đa lĩnh vực, AIOHomes là một trong những đơn vị chủ lực. Đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên viên, kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng đông đảo với hơn 11.000 người, đã triển khai thành công hơn 147 nghìn dự án. 

AIOHomes là đơn vị xây nhà trọn gói Điện Biên uy tínAIOHomes là đơn vị xây nhà trọn gói Điện Biên uy tín
AIOHomes là đơn vị xây nhà trọn gói Điện Biên uy tín

Dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên của AIOHomes Viettel hướng đến tính “cá nhân hóa”, đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ, thể hiện được nét đặc trưng của mỗi ngôi nhà.

Theo đó, AIOHomes cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên với những lợi thế cạnh tranh sau: 

  • AIOHomes cung cấp dịch vụ từ A đến Z, từ khảo sát mặt bằng, tiến hành làm thủ tục pháp lý, thiết kế công trình cho đến thi công xây dựng và nghiệm thu.
  • Đội ngũ kiến trúc sư tinh hoa tư vấn, lên bản vẽ dự án sáng tạo, đa dạng phong cách, đáp ứng yêu cầu, sở thích của gia chủ.
  • Thực hiện bảng dự toán chi tiết, công khai, minh bạch toàn bộ chi phí và có chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu gia chủ.
  • Thủ tục nhanh gọn, ký kết hợp đồng, cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn lao động.

Tham khảo các công trình xây nhà trọn gói Điện Biên của AIOHomes Construction

Trải qua nhiều năm hoạt động, AIOHomes trực thuộc tập đoàn Viettel đã thành công ghi dấu ấn với nhiều dự án xây nhà trọn gói. Dưới đây là một số công trình thi công tiêu biểu tại tỉnh Điện Biên của đơn vị.

Tòa nhà 2 tầng hiện đại

Nếu bạn ở tỉnh Điện Biên và sở hữu vùng đất rộng lớn, thông thoáng có thể tham khảo mẫu tòa nhà 2 tầng hiện đại. Các gian nhà rộng rãi, đầy đủ công năng sẽ là tổ ấm dành cho gia đình nhiều thế hệ yêu thích thiên nhiên, sự rộng rãi, thoáng mát. 

Công trình nhà cao tầng sang trọng tại Điện Biên của AIOHomesCông trình nhà cao tầng sang trọng tại Điện Biên của AIOHomes
Công trình nhà cao tầng sang trọng tại Điện Biên của AIOHomes

Biệt thự mái Thái đẳng cấp

Với gia chủ muốn đầu tư xây dựng không gian sống cao cấp, sang trọng trên mảnh đất rộng rãi thì biệt thự mái Thái là sự lựa chọn hàng đầu. 
Phong cách biệt thự được các kiến trúc sư của AIOHomes Viettel thiết kế dựa trên sở thích, yêu cầu của chủ nhà. Từ phong cách Địa Trung Hải, phong cách  u Mỹ hay truyền thống. 

Nhà mái Thái hiện đại sang trọngNhà mái Thái hiện đại sang trọng
Nhà mái Thái hiện đại sang trọng

Xây nhà thu hút mọi ánh nhìn với vật liệu gỗ quý

Điện Biên là tỉnh thành có thế mạnh về lâm nghiệp, chính vì thế không ít gia chủ mong muốn đưa chất liệu gỗ quý hiếm vào thiết kế mái nhà của mình. Nếu là “dân sành gỗ” bạn có thể chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên bằng gỗ quý đẳng cấp, sang trọng. 

Một gia chủ đẳng cấp với ngôi nhà bằng gỗ quýMột gia chủ đẳng cấp với ngôi nhà bằng gỗ quý
Một gia chủ đẳng cấp với ngôi nhà bằng gỗ quý

Trên đây là những thông tin về dịch vụ xây nhà trọn gói Điện Biên mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ có thể liên hệ tổng đài của AIOHomes Viettel Construction qua số 1800.93.88 để được tư vấn chi tiết nhé!