Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những điều cần chuẩn bị trước khi xây nhà cũng như báo giá xây nhà trọn gói Vĩnh Phúc. Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết!

Nhiều gia chủ tại Vĩnh Phúc lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói để có một không gian sống tiện nghi, khoa học và sang trọng. Vậy xây nhà trọn gói lợi ích gì? Xây nhà trọn gói Vĩnh Phúc hiện có giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những điều cần chuẩn bị trước khi xây dựng nhà cũng như báo giá xây nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc. Hãy cùng theo dõi để biết thêm chi tiết!

Tại sao nên lựa chọn xây nhà trọn gói Vĩnh Phúc?

Hiện nay, trên thị trường có hai loại hình xây dựng nhà ở phổ biến: xây nhà theo từng hạng mục (truyền thống) và xây nhà trọn gói. So với dịch vụ truyền thống tốn nhiều tiền bạc, thời gian và công sức thì xây nhà trọn gói lại đem tới nhiều lợi ích cho cả chủ nhà lẫn bên thi công như:

  • Tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian: Chủ đầu tư không cần phải tự mình lựa chọn nguyên vật liệu hay giám sát thi công.
  • Hiểu biết và phối hợp dễ dàng: Hai bên dễ dàng thấu hiểu và đưa ra phương án thiết kế, thi công tốt nhất mà không cần phụ thuộc vào bên thứ ba hoặc từng đội thợ riêng lẻ.
  • Quản lý quy trình và chi phí hiệu quả: Chủ đầu tư nắm rõ các bước, quy trình và chi phí dự trù, dễ dàng theo dõi tiến độ và tổng kinh phí thi công.
  • Không phát sinh chi phí thêm: Dịch vụ trọn gói đảm bảo không có chi phí phát sinh ngoài dự kiến.
  • Tiết kiệm chi phí thiết kế: Giảm từ 60 – 70% chi phí thiết kế cảnh quan và kiến trúc so với việc thuê thiết kế riêng lẻ.
  • Tối ưu công năng và đảm bảo phong thủy: Dịch vụ này đảm bảo tất cả các yếu tố về phong thủy và công năng sử dụng của ngôi nhà.

Chi phí xây nhà trọn gói tại tỉnh Vĩnh Phúc cập nhật mới nhất 2024

Gói dịch vụ xây nhà trọn gói Vĩnh Phúc dao động khoảng 6.000.000 – 9.000.000đ/m2. Mức giá sẽ dao động theo từng công trình khác nhau như: nhà cấp 4, nhà biệt thự, nhà phong cách hiện đái, nhà phong cách cổ điển, nhà mái Pháp, nhà mái Thái…

Những điểm cần chú ý khi lựa chọn nhà thầu xây nhà trọn gói Vĩnh Phúc

Việc lựa chọn đúng nhà thầu sẽ đảm bảo công trình của bạn được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng cao và an toàn trong thi công. Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn đơn vị nhà thầu chất lượng và đáng tin cậy:

Chọn nhà thầu uy tín

Việc chọn nhà thầu xây dựng uy tín là điều quan trọng. Gia chủ nên so sánh các nhà thầu dựa trên các tiêu chí giống nhau để chọn được nhà thầu phù hợp nhất.

Dành thời gian tìm hiểu

Hãy dành chút thời gian để tìm kiếm nhà thầu có uy tín và kinh nghiệm. Tham khảo ý kiến từ nhiều nhà thầu trước khi ký hợp đồng để đảm bảo công trình của bạn được thực hiện một cách hoàn hảo.

Tìm hiểu các dự án đã hoàn thành

Tìm hiểu về những dự án mà công ty đã thiết kế và thi công. Bạn có thể tham khảo trên website của công ty hoặc đến thăm thực tế các công trình đã và đang thi công của công ty để đánh giá chất lượng.

Lựa chọn đúng nhà thầu sẽ đảm bảo công trình được thực hiện hoàn hảoLựa chọn đúng nhà thầu sẽ đảm bảo công trình được thực hiện hoàn hảo
Lựa chọn đúng nhà thầu sẽ đảm bảo công trình được thực hiện hoàn hảo

AIOHomes Viettel Construction - Địa chỉ uy tín hàng đầu về xây nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc

AIOHomes Viettel Construction là nhà thầu xây dựng trọn gói hàng đầu tại Vĩnh Phúc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều công trình thực tế, nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ khách hàng và đối tác.

Cam kết của AIOHomes với khách hàng xây nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc:

  • Dịch vụ hỗ trợ xin cấp phép xây dựng chuyên nghiệp.
  • Thiết kế và thi công được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm và chuyên môn, cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.
  • Hợp đồng được ký kết với các điều khoản chi tiết, minh bạch.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có năng lực và trách nhiệm cao, thường xuyên giám sát công trình để đảm bảo chất lượng.
  • Sử dụng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo an toàn lao động.
  • Nguồn cung cấp nguyên vật liệu chất lượng, với giá cả cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng 24/7.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng nhà trọn gói tại Vĩnh Phúc, liên hệ ngay với AIOHomes Viettel để được hỗ trợ nhé:

Công trình tiêu biểu tại Vĩnh Phúc do AIOHomes xây dựng

Dưới đây là một số dự án xây nhà tiêu biểu tại Vĩnh Phúc được thực hiện bởi đội ngũ AIOHomes Viettel Construction, bạn hãy tham khảo nhé:

Nhà 2 tầng mái Nhật

Mẫu nhà mái Nhật hai tầng với quy mô vừa phải và chi phí đầu tư hợp lý, mang lại không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Thiết kế này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của hầu hết các gia đình tại Vĩnh Phúc.

Nhà mái Nhật hai tầng với quy mô vừa phải nhưng vẫn đầy đủ tiện nghiNhà mái Nhật hai tầng với quy mô vừa phải nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi
Nhà mái Nhật hai tầng với quy mô vừa phải nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Nhà 2 tầng phong cách truyền thống

Ngôi nhà được thực hiện bởi đội ngũ AIOHomes Viettel đáp ứng nhu cầu mong muốn sở hữu không gian sống đơn giản, màu sắc tối giản và tập trung vào chức năng sử dụng của gia chủ tại Vĩnh Phúc.

Nhà 2 tầng phong cách truyền thống Bắc Bộ tối giảnNhà 2 tầng phong cách truyền thống Bắc Bộ tối giản
Nhà 2 tầng phong cách truyền thống Bắc Bộ tối giản

Nhà cấp 4 mái Nhật

Ngôi nhà thường được thiết kế với sự hài hòa giữa sân vườn và cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Sự tinh tế trong từng chi tiết đã tạo nên một không gian sống bình yên và thư thái.

Nhà cấp 4 mái Nhật kết hợp sân vườn hài hoà Nhà cấp 4 mái Nhật kết hợp sân vườn hài hoà
Nhà cấp 4 mái Nhật kết hợp sân vườn hài hoà

Trên đây là những thông tin về dịch vụ xây nhà trọn gói Vĩnh Phúc cùng cập nhật báo giá mới nhất 2024, hi vọng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình xây dựng tổ ấm của gia đình mình.