Với sự phát triển của kinh tế và xã hội, nhiều gia chủ hiện nay đang quan tâm đến dịch vụ xây nhà trọn gói Lào Cai. Bởi Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc có nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng gia tăng. Mô hình kiến trúc nhà ở nơi đây chủ yếu là nhà ở truyền thống với kiến trúc độc đáo. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu nhà và thi công cũng được gia chủ nơi đây xem xét kỹ lưỡng.

Đến đây có lẽ mọi người vẫn chưa hiểu rõ về dịch vụ xây nhà trọn gói là gì phải không nào? Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn những thông tin cụ thể về dự án xây nhà trọn gói tại Lào Cai. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một đơn vị phù hợp với nhu cầu bản thân, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tổng quan về dịch vụ xây nhà trọn gói Lào Cai

Xây nhà bao trọn gói đang là một dịch vụ khá phát triển tại các tỉnh khu vực phía Bắc, đặc biệt là Lào Cai. Nơi đây tập trung đông dân tộc thiểu số và kiến trúc nhà ở truyền thống chứa đựng tín ngưỡng của mỗi dân tộc. Cùng với tốc độ phát triển của đô thị hóa, các mô hình nhà ở hiện đại cũng được nhiều người dân lựa chọn.

Hiện nay, Lào Cai vẫn duy trì những nếp sống trong những ngôi nhà sàn bằng gỗ, lợp mái bằng cọ. Một nét kiến trúc đậm nét của người đồng bào, thể hiện mối liên kết khăng khít giữa con người và thiên nhiên.

Gói dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói đang phát triển tại Lào CaiGói dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói đang phát triển tại Lào Cai
Gói dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói đang phát triển tại Lào Cai

Thông thường, những ngôi nhà tại Lào Cai thường sẽ theo kiểu nhà ba gian, hai trái hoặc ba gian trái. Những ngôi nhà này thường được xây dựng mấy khá nhiều thời gian khi phải chuẩn bị vật liệu thiên nhiên tốn nhiều thời gian, có khi mất cả 5 năm.

Xây nhà trọn gói Lào Cai là dịch vụ được nhiều người ưa thích trong bối cảnh chi phí tăng như hiện nay. Điều quan trọng hơn nữa, trong cuộc sống bận rộn gia chủ sẽ không có nhiều thời gian để kiểm soát tất cả các công việc khi xây nhà. Để thực hiện được tất cả các công việc, xây nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ kiểm soát tất cả các hạng mục và có được một ngôi nhà mơ ước.

Việc sử dụng dịch vụ xây nhà từ các đơn vị uy tín đang được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi và đáng tin cậy. Khách hàng không cần lo lắng về việc quản lý nhiều nhà thầu và các công đoạn khác nhau trong quá trình xây dựng. Thay vào đó, gia chủ cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp để đảm đương toàn bộ quá trình xây dựng.

Tất tần tật về chi phí xây nhà trọn gói tại Lào Cai

Việc xây dựng nên một ngôi nhà vững chắc và thẩm mỹ đòi hỏi rất nhiều chi phí, công đoạn và thời gian. Để thực hiện báo giá thi công thật là chuẩn xác, nhà thầu sẽ tiến thành đo đạc và lên phương án thiết kế. Sau khi hoàn thành phương án xây dựng, nhà thầu sẽ tiến hành vẽ phác thảo, lên bảng kê khai vật liệu và dự toán các chi phí phù hợp.

Xây nhà trọn gói không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn đảm bảo tính chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian cho các chủ đầu tư. Tùy thuộc vào diện tích xây dựng và loại công trình mà sẽ có giá triển khai và thi công khác nhau. Đơn giá xây nhà trọn gói tại Lào Cai tại thời điểm hiện nay thông thường sẽ dao động từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/m2.

Thông thường, đối với diện tích lớn thì chi phí xây dựng sẽ có chiết khấu nhiều hơn trong khi diện tích nhỏ sẽ tốn nhiều chi phí xây dựng hơn. Địa hình và điều kiện thi công cũng ảnh hưởng khá nhiều đến đơn giá của nhà thầu. Đối với khu vực miền núi như Lào Cai, địa hình dốc và giao thông khó khăn thì chi phí này sẽ cao hơn các khu vực khác.

Xây nhà trọn gói tại Lào Cai không chỉ đơn giản là xây dựng mà còn là đầu tư vào một không gian trong lành cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn cần cân nhắc và tham khảo nhiều nhà thầu uy tín để có phương án phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Vì sao AIOHomes là đơn vị xây nhà trọn gói Lào Cai tin cậy?

Với hơn 147.000 nghìn dự án và 63 chi nhánh trên các tỉnh thành, AIOHomes là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại tỉnh Lào Cai. Với sứ mệnh thúc đẩy công nghiệp 4.0 đến mọi gia đình Việt, AIOHomes Viettel là lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi gắm và tạo dựng không gian sống lý tưởng.

AIOHomes Viettel Contrustion là đơn vị uy tín được nhiều gia chủ tại Lào Cai tin tưởng và lựa chọn AIOHomes Viettel Contrustion là đơn vị uy tín được nhiều gia chủ tại Lào Cai tin tưởng và lựa chọn
AIOHomes Viettel Contrustion là đơn vị uy tín được nhiều gia chủ tại Lào Cai tin tưởng và lựa chọn

AIOHomes nổi bật là nhà thầu tin cậy để bạn lựa chọn xây nhà trọn gói tại Lào Cai với ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường: AIOHomes Viettel đã có hơn 29 năm hoạt động trong ngành xây dựng, đầu tư hạ tầng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công các khu nhà ở tại nhiều vùng miền khác nhau.
  • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp: Đơn vị sở hữu đông đảo kiến trúc sư, kỹ sư và công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Điều này giúp đảm bảo xây nhà trọn gói tại Lào Cai chất lượng và thời gian hoàn thành đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Cam kết về chất lượng vật liệu: AIOHomes Viettel cam kết sử dụng vật liệu đúng với yêu cầu để đảm bảo theo ý chủ nhà và bền vững theo thời gian. Điều này giúp cho các công trình của họ không chỉ đẹp mà còn bền đẹp và ít phải bảo trì sau này.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ giai đoạn khảo sát, tư vấn thiết kế cho đến khi hoàn thành công trình. 

Với những điểm mạnh nổi bật như vậy, AIOHomes Viettel Contrustion không chỉ là lựa chọn hàng đầu mà còn là đối tác tin cậy cho gia chủ đang có nhu cầu xây nhà trọn gói tại Lào Cai.

Một số dự án xây nhà trọn gói Lào Cai đặc trưng

Tại Lào Cai, các dự án nhà trọn gói đang dần phát triển và dần trở nên phổ biến. Một số dự án nhà trọn gói nổi bật được nhiều gia chủ quan tâm như:

Biệt thự phong cách hiện đại  

Biệt thự phong cách hiện đại hiện đang là dự án được nhiều gia chủ thượng lưu tại Lào Cai quan tâm. Phong cách là sự sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và cảnh quan thiên nhiên. Với điểm nhất sang trọng và tinh tế, biệt thự này không chỉ là nơi “an cư lạc nghiệp” mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Biệt thự phong cách hiện đại với một gian nhà thờ tổ Biệt thự phong cách hiện đại với một gian nhà thờ tổ
Biệt thự phong cách hiện đại với một gian nhà thờ tổ

Nhà phố thiết kế 2 tầng

Dự án nhà phố 2 tầng thường mang đậm phong cách đương đại và sử dụng tone màu gần gũi với mệnh của gia chủ. Được thiết kế thông minh và tiện nghi, nhà phố 2 tầng không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt mà còn tạo nên một không gian sống tiện lợi và an lành. Đặc biệt, đố với mẫu nhà phố đẹp 2 tầng thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế với nhiều phong cách khác nhau.

Nhà cấp 4 phong cách gần gũi thiên nhiên

Được biết đến với phong cách thiết kế độc đáo và sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Nhà ở cấp 4 là không gian lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống bình yên pha chút bình dị. 

Nhà cấp 4 đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với gara xe hơi trước nhà Nhà cấp 4 đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với gara xe hơi trước nhà
Nhà cấp 4 đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với gara xe hơi trước nhà

Những dự án trên là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của AIOHomes trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại Việt Nam. Với những giá trị đem lại, AIOHomes Viettel tiếp tục khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho mọi dự án nhà ở tại Lào Cai.

Trên đây là những thông tin tổng quan về dịch vụ xây nhà trọn gói Lào Cai. Hy vọng bài viết này gia chủ có thể lựa chọn cho mình một gói dịch vụ phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ xây nhà trọn gói, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với AIOHomes Viettel Construction nhé!