Xây nhà trọn gói Bình Phước là phương án được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu xây dựng nhà. Để hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bình Phước từ đó giúp bạn sở hữu công trình như ý.

Xây nhà trọn gói Bình Phước đang là phương án được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu xây dựng nhà tại đây. Đó cũng là lý do dễ hiểu khi trong nhịp sống hối hả hiện nay, các chủ nhà đều không có thời gian để kiểm soát 100% khối lượng và phương pháp thực hiện của nhà thầu.

Để hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bình Phước từ đó giúp bạn sở hữu công trình như ý, hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về nhu cầu xây nhà trọn gói Bình Phước

Dịch vụ xây nhà trọn gói đang ngày càng phổ biến tại Bình Phước. Đây là một trong các đô thị lớn ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam, với vị trí địa lý thuận lợi và đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh tế, chính trị và văn hóa của khu vực.

Với sự bùng nổ phát triển của Bình Phước, nhu cầu xây dựng nhà ở và các dự án khác ngày càng gia tăng. Dân số tăng, thu nhập tăng và xu hướng đô thị hóa đang làm tăng nhu cầu về các công trình xây dựng.

Bình Phước cũng thu hút sự đầu tư từ nhiều nhà đầu tư và công ty trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Việc phát triển các khu công nghiệp, các khu đô thị mới và các dự án du lịch tạo ra nhu cầu xây dựng đa dạng từ nhà xưởng, văn phòng, biệt thự đến resort và khách sạn.

Việc sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại Bình Phước đang được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi và đáng tin cậy. Khách hàng không cần lo lắng về việc quản lý nhiều nhà thầu và các công đoạn khác nhau trong quá trình xây dựng. Thay vào đó, họ chỉ cần giao phó cho một đơn vị chuyên nghiệp đảm nhận toàn bộ quá trình từ thiết kế, mua vật liệu, thi công và hoàn thiện công trình.

Dịch vụ xây nhà trọn gói đang ngày càng phổ biến tại Bình PhướcDịch vụ xây nhà trọn gói đang ngày càng phổ biến tại Bình Phước
Dịch vụ xây nhà trọn gói đang ngày càng phổ biến tại Bình Phước

Báo giá xây nhà trọn gói tại Bình Phước

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá thành thi công xây dựng nên sẽ để có con số chính xác bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị nhà thầu. Sau khi chốt phương án xây dựng, nhà thầu sẽ có trách nhiệm lên bảng dự toán chi tiết để bạn cân nhắc và chỉnh sửa.

Ví dụ, chi phí xây nhà cấp 4 sẽ khác nhà phố hay biệt thự. Công trình nằm trong hẻm lớn hay nhỏ, điều kiện thi công dễ dàng hay khó khăn cũng sẽ có chi phí khác nhau. Tuy nhiên, để có thể ước tính tạm thời giá trị khái toán cho công trình mình khi hoàn thiện sẽ hết khoảng bao nhiêu tiền, bạn có thể áp dụng công thức sau:

Tổng chi phí xây nhà trọn gói Bình Phước = Đơn giá xây nhà trọn gói  x Tổng diện tích xây dựng.

Trong đó, đơn giá xây nhà trọn gói tại Bình Phước hiện nay đang dao động từ 6.000.000 - 9.000.000 vnđ.

Lưu ý để có ngôi nhà đẹp và bền vững tại Bình Phước

Bình Phước có thời tiết đặc trưng 2 mùa trong năm đó là ẩm ướt, mưa nhiều vào mùa mưa, đôi khi có bão.Bão sẽ đi kèm với mưa lớn, gió mạnh và lốc xoáy có thể gây hư hại mái nhà và ngập lụt. Trái lại, vào mùa khô, sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm có thể làm co ngót bề mặt bê tông, dẫn đến nguy cơ nứt vỡ tường.

Về địa hình, Bình Phước có sự đa dạng khi vừa có đồng bằng, thung lũng vừa có đồi núi, sông suối. Thành phố Đồng Xoài có địa hình bằng phẳng và nằm trên mạng lưới các tuyến đường quan trọng như quốc lộ 13, quốc lộ 14C và cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết.

Bên cạnh đó, các khu vực Bình Long, Lộc Ninh và Đức Phong lại có địa hình đa dạng hơn, bao gồm cả đồi núi và đồng bằng cùng với nhiều sông suối lớn nhỏ chảy qua. Chính vì thế, để có ngôi nhà phù hợp với địa hình và bền vững trước tác động của thời tiết tại Bình Phước thì các gia chủ cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn vật liệu xây dựng chịu đựng được các tác động thời tiết khắc nghiệt.
  • Tính toán kết cấu móng, sử dụng cốt thép và bê tông phù hợp.
  • Nhà gần quốc lộ: Đảm bảo chống bụi, cách nhiệt và cách âm để giảm tiếng ồn.
  • Khu vực đồi núi: Thiết kế móng vững chắc phù hợp với độ dốc địa hình và sử dụng hệ thống chống sét, gia cố mái.Khu vực trũng thấp, dễ ngập nước: Cải tiến hệ thống thoát nước, bảo đảm an toàn hệ thống điện và lựa chọn nền nhà phù hợp.
  • Khu vực gần rừng, suối, sông: Xây tường và lắp cửa kín để ngăn chặn muỗi và côn trùng.

AIOHomes Viettel Construction - Nhà thầu xây nhà trọn gói Bình Phước uy tín

AIOHomes à một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại Bình Phước. Tự hào mang đến tổ ấm với hơn 147.000 nghìn khách hàng trên khắp cả nước có được một không gian sống lý tưởng để “an cư lạc nghiệp”, AIOHomes Viettel xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho ai đang có nhu cầu xây nhà trọn gói tại Bình Phước.

Những cam kết của AIOHomes đối với các khách hàng:

  • Khảo sát và tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí
  • Báo giá minh bạch và chi tiết cho từng hạng mục
  • Sử dụng vật liệu chất lượng cao
  • Đảm bảo tuân thủ hợp đồng và tiến độ thi công
  • Đảm bảo an toàn lao động tại công trình, tuân thủ các quy định và quy trình an toàn để bảo vệ sức khỏe của tất cả các bên tham gia.
  • Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành tận tình, nhanh chóng và đúng thời hạn.
  • Không tham gia vào việc bán thầu và cam kết không sử dụng vật liệu kém chất lượng.
  • Duy trì quản lý công việc một cách kỷ luật, giúp đảm bảo dự án được hoàn thành đúng kế hoạch và tiến độ đã thống nhất.

 Với các cam kết này, AIOHomes Viettel Construction cam kết đem đến sự tin cậy và chất lượng tối đa cho quý khách hàng trong mọi dự án xây dựng.

Công trình xây nhà trọn gói nổi bật của AIOHomes tại Bình Phước

Nhà 1 tầng phong cách tân cổ điển

Nhà 1 tầng tân cổ điển tại Bình Phước do AIOHomes Viettel Construction với diện tích 135m2 là công trình hội tụ được tất cả những yếu tố của 1 không gian sống tiện nghi, khoa học và không gian sân vườn khoáng đạt, rộng rãi. 

1 tầng mái ngói diện tích xây dựng 135m2 rộng rãi1 tầng mái ngói diện tích xây dựng 135m2 rộng rãi
1 tầng mái ngói diện tích xây dựng 135m2 rộng rãi

Nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng bề thế

Ngôi biệt thự được thực hiện bởi AIOHomes Viettel sở hữu vẻ đẹp trọng, bề thế. Hệ mái ngói xanh đen là điểm nhấn nổi bật cho công trình. Bên cạnh đó, không gian sống cũng hoàn hảo với thiết kế nội thất cổ điển đẹp mắt và tiện nghi, hài hòa với thiết kế tổng thể.

Nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng bề thế, sang trọngNhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng bề thế, sang trọng
Nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng bề thế, sang trọng

Biệt thự 2 tầng phong cách Địa Trung Hải

Với việc sử dụng màu sắc xanh và trắng làm chủ đạo cùng nhiều đường con mềm mại, ngôi nhà giúp gia chủ có không gian sống độc đáo, được gần gũi với thiên nhiên và biển cả.

Biệt thự phong cách santorini gần gũi với thiên nhiên và biển cảBiệt thự phong cách santorini gần gũi với thiên nhiên và biển cả
Biệt thự phong cách santorini gần gũi với thiên nhiên và biển cả

Qua những thông chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ xây nhà trọn gói Bình Phước cũng như những lưu ý cần thiết khi lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín chất lượng tại nơi đây. 

Đừng quên, liên hệ với AIOHomes Viettel Construction nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà trọn gói Bình Phước qua số hotline 1800.93.88 nhé!