Chi phí xây nhà trọn gói Bắc Kạn là bao nhiêu? Những điều cần lưu ý trong quá trình xây dựng là gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bắc Kạn đang là xu hướng được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trong thời điểm hiện tại, nhờ những lợi ích mà nó mang lại. Vậy chi phí xây dựng theo hình thức này là bao nhiêu? Những điều cần lưu ý trong quá trình xây dựng là gì? Cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên lựa chọn xây nhà trọn gói Bắc Kạn?

Bắc Kạn là  một tỉnh nằm khoảng 160km về phía Bắc Hà Nội, thuộc vùng Đông Bắc Bộ, nổi bật với địa hình đồi núi xen kẽ với các thung lũng và các khu vực đồng bằng thấp. Trước đây, điều kiện hạ tầng cũng như nền kinh tế ở Bắc Kạn chưa phát triển nhiều.

Hiện tại, nơi đây đã ngày càng được mở rộng và trên đà phát triển về mọi mặt, dân tập trung khá đông đúc. Điều này đang thúc đẩy nhu cầu xây dựng nhà ở ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, với mỗi người đều có công việc riêng và bận rộn, họ khó có thể dành thời gian để quản lý mọi khía cạnh của việc xây dựng. Hiểu được vấn đề này, các đơn vị cung cấp dịch vụ đã phát triển giải pháp xây nhà trọn gói để giúp khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình này.

Giá thành xây nhà trọn gói tại Bắc Kạn

Nắm được cách tính chi phí xây nhà trọn gói sẽ giúp bạn ước tính chi phí cần thiết cho dự án xây dựng của mình một cách chính xác.

Để tính toán chi phí xây dựng cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể sử dụng công thức đơn giản sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích x Đơn giá xây dựng trọn gói theo m2

Đơn giá xây nhà trọn gói năm 2024 tại Bắc Kạn dao động từ 6.000.000đ – 9.000.000đ/m2. Sự chênh lệch này phụ thuộc vào các yếu tố như: nhà cấp 4, mái thái, mái nhật, hiện đại, tân cổ điển… và loại móng: Móng đơn, Móng băng, Cọc tre, cừ tràm,Cọc BTCT,...Để có báo giá chi tiết và chính xác hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói.

Cập nhật giá thành xây nhà trọn gói tại Bắc Kạn mới nhấtCập nhật giá thành xây nhà trọn gói tại Bắc Kạn mới nhất
Cập nhật giá thành xây nhà trọn gói tại Bắc Kạn mới nhất

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng Bắc Kạn

Dưới đây là một số yếu tố chi tiết ảnh hưởng đến việc xây dựng nhà trọn gói tại Bắc Kạn mà bạn nên xem xét và lựa chọn sao cho phù hợp:

Điều kiện địa hình và tiến hành thi công

Bắc Kạn nằm trong khu vực Đông Bắc Bộ, nổi tiếng với địa hình đồi núi xen kẽ các thung lũng. Điều này có thể gây khó khăn cho việc vận chuyển vật liệu và thực hiện các công đoạn san lấp, giải tỏa. Các vùng đất có địa hình phức tạp hơn thường yêu cầu các biện pháp thi công đặc biệt và có thể gây tăng chi phí so với các khu vực đồng bằng.

Phong cách và quy mô công trình

Việc lựa chọn phong cách thiết kế nhà ở ở Bắc Kạn phụ thuộc nhiều vào sở thích và nhu cầu của gia chủ. Các phong cách phức tạp như cổ điển, hiện đại thường đòi hỏi nhiều chi tiết và công sức hơn trong thi công. Điều này có thể ảnh hưởng đến chi phí và thời gian hoàn thành của dự án.

Bên cạnh đó, quy mô của công trình càng lớn với nhiều hạng mục và tiện ích phức tạp, thì chi phí xây dựng cũng sẽ cao hơn để đảm bảo chất lượng và tiến độ. Việc lựa chọn quy mô phù hợp sẽ giúp gia chủ kiểm soát tốt hơn ngân sách và chuẩn bị cho các vấn đề phát sinh.

Vật liệu xây dựng

Lựa chọn vật liệu phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình và đảm bảo yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. Việc sử dụng các loại vật liệu như gạch, xi măng, sắt thép, và cả các vật liệu xanh cũng được ưa chuộng để bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm năng lượng.

Thoả thuận rõ ràng các yêu cầu

Trước khi bắt đầu dự án, cần phải thỏa thuận rõ ràng về các yêu cầu và mong đợi của gia đình. Việc này liên quan đến việc điều chỉnh bản vẽ và thiết kế để đảm bảo rằng mô hình nhà phù hợp nhất được hiện thực hóa. Hợp đồng cần được lập chi tiết, đảm bảo đúng các quyền lợi của cả hai bên và đóng vai trò là nền tảng cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Những yếu tố này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự cân nhắc tỉ mỉ trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Bắc Kạn. Việc hợp tác với các đơn vị xây dựng uy tín và có kinh nghiệm sẽ giúp cho dự án được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi.

AIOHomes - Viettel Construction: Đơn vị thiết kế và thi công nhà trọn gói uy tín tại Bắc Kạn

Với mạng lưới chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, AIOHomes cung cấp dịch vụ tại các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, bao gồm Thành phố Bắc Kạn, Pác Nặm, Ba Bể, Ngân Sơn, Bạch Thông, Chợ Đồn, Chợ Mới, Na Rì...

Cam kết của AIOHomes Viettel Construction với khách hàng:

  • Luôn lắng nghe, thấu hiểu lo lắng và nhu cầu của bạn khi chuẩn bị xây nhà.
  • Các kiến trúc sư, kỹ sư tâm huyết, có năng lực và giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn các phương án xây dựng đầy đủ, toàn diện, khoa học và mang lại tiện ích cao.
  • Tôn trọng quan điểm, cá tính và sở thích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
  • Cam kết tận tình đồng hành và cùng khách hàng tìm ra những giải pháp tối ưu nhất.
  • Cam kết chất lượng cao, đạt chuẩn ISO 9001: 2015.
  • Đảm bảo đạt đúng tiến độ thi công 100%.

Với sự hiểu biết sâu rộng về giá trị của không gian sống lý tưởng cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, AIOHomes Viettel cam kết mang đến cho gia chủ những công trình độc đáo.

Một số dự án xây nhà trọn gói Bắc Kạn thực tế

Dưới đây là một số dự án xây nhà trọn gói thực tế được thực hiện bởi đội ngũ AIOHomes Vietteal Construction tại Bắc Kạn, bạn có thể tham khảo để mở rộng thêm ý tưởng cho ngôi nhà của bạn:

Nhà mái Thái 1 tầng

Đây là mẫu nhà mái Thái 1 tầng hiện đại có thiết kế mát mẻ, thoáng đãng vừa giúp các thành viên trong gia đình sinh hoạt thuận tiện và dễ dàng được thực hiện bởi đội ngũ AIOHomes.

Nhà mái Thái 1 tầng hiện đại, thoáng đãngNhà mái Thái 1 tầng hiện đại, thoáng đãng
Nhà mái Thái 1 tầng hiện đại, thoáng đãng

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tone trắng

Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình muốn có một ngôi nhà đẹp, sang trọng và đậm chất cổ điển. Cấu trúc kiến trúc của ngôi nhà pha trộn giữa các đường cong mềm mại, phào chỉ hoa văn tinh tế và những chi tiết hiện đại, tạo nên một bức tranh ấn tượng và hài hòa. Màu sắc chủ đạo là trắng, tôn lên vẻ đẹp thanh nhã và tinh tế của ngôi nhà.

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tone trắng đầy ấn tượng Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tone trắng đầy ấn tượng
Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển tone trắng đầy ấn tượng

Nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại

Mẫu nhà 3 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngoại thất công trình có đường nét, hình khối kiến trúc đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng và độc đáo.

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum dành cho ai yêu thích phong cách hiện đại Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum dành cho ai yêu thích phong cách hiện đại
Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum dành cho ai yêu thích phong cách hiện đại

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng bạn đã nắm bắt được những thông tin quan trọng và cập nhật được báo giá xây nhà trọn gói Bắc Kạn. Nếu bạn đang có thắc mắc thì hãy liên hệ với AIOHomes theo hotline 1800.93.88 để được tư vấn nhé.